• 0901 109 109
  • Zalo
MENU
Ước mơ của nghề ve chai

Ước mơ của nghề ve chai

Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, được bảo vệ quyền lợi khi hành nghề, hay đơn giản chỉ là nhận được sự tôn trọng, sự công nhận từ phía xã hội, là ước mơ, khao khát của các cô, các chị đồng nát, ve chai, những người thầm lặng “nhặt rác cho đời”.

Tổ tự quản nghề ve chai, một ý tưởng mới trong bảo vệ môi trường

Tổ tự quản nghề ve chai, một ý tưởng mới trong bảo vệ môi trường

Ve chai là một loại hình kinh doanh nhỏ lẻ, trong những năm vừa qua chưa hề có một sự thay đổi nào phù hợp với nhu cầu phát triển của đô thị. Điều cần thiết là biết thay đổi và mạnh dạn thay đổi trong cách làm là việc tổ tự quản nghề ve chai và thu mua phế liệu phường An Đông, TP. Huế) đang hướng đến.

Khi người thu mua phế liệu là “tuyên truyền viên” bảo vệ môi trường

Khi người thu mua phế liệu là “tuyên truyền viên” bảo vệ môi trường

Dự án tổng hợp nguồn lực xã hội trong công tác giảm thiểu rác thải nhựa trên địa bàn TP.Dĩ An đã giúp được nhiều chị trong nghề thu mua phế liệu tăng thu nhập, ổn định cuộc sống. Họ còn là những “tuyên truyền viên” khi tích cực chỉ cách phân loại rác thải tại nguồn cho người dân.

Những lợi ích của việc thu mua phế liệu mang lại

Những lợi ích của việc thu mua phế liệu mang lại

Ngày nay, nhu cầu thu mua phế liệu để tái chế ngày càng cao. Và nó đang dần trở thành một nghề vô cùng HOT mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, không phải ai làm trong ngành thu mua phế liệu cũng hiểu hết được những nguyên tắc kinh doanh dịch vụ thu mua phế liệu.

Bí quyết

Bí quyết "chọn mặt gửi vàng" khi tìm đơn vị thu mua phế liệu

Khách hàng nên chọn những đơn vị thu mua đa dạng các loại phế liệu, nhiều kinh nghiệm, uy tín, quy mô lớn, hợp đồng rõ ràng, có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm.

Bỏ việc lương 50 triệu/tháng, mở quán cà phê từ

Bỏ việc lương 50 triệu/tháng, mở quán cà phê từ "rác" thải

Lốp ôtô cũ dùng làm ghế, thân máy khâu làm bàn cho đến những chiếc bóng đèn từ chai lọ bỏ đi..., các quán cà phê tái chế cóp nhặt những món đồ tưởng như bỏ đi để tạo nên một không gian độc đáo.

"Nghìn lẻ một" phương pháp tái chế rác thải tại nhà hữu dụng

Tái chế rác thải không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm thêm một khoản tiền đáng kể mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp. Hãy cùng Hành Tinh Xanh thử nghiệm ngay các ý tưởng tái chế rác thải đơn giản mà hữu dụng nhất đang được chia sẻ trong bài nhé!